Detailed Notes on โคราช

Wiki Article

          - วังน้ำเขียวฟาร์ม ฟาร์มเห็ดที่เพาะเห็ดหลากหลายชนิด อีกทั้งยังเปิดเป็นแหล่งเรียนรู้ให้กับนักเรียน นักศึกษา และผู้ที่สนใจ ได้เข้าเที่ยวชมโรงเพาะเห็ดอย่างใกล้ชิด

          ที่ตั้ง : ตำบลตะขบ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา

พบปัญหาแจ้งได้ง่ายนิดเดียว สแกนเลย

          ที่ตั้ง : อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

หากยังไม่บรรลุนิติภาวะต้องใช้สำเนาสูติบัตรด้วย

บทความนี้ยังต้องการเพิ่มแหล่งอ้างอิงเพื่อพิสูจน์ความถูกต้อง คุณสามารถพัฒนาบทความนี้ได้โดยเพิ่มแหล่งอ้างอิงตามสมควร เนื้อหาที่ขาดแหล่งอ้างอิงอาจถูกลบออก

ที่เที่ยวโคราชยอดฮิต วังน้ำเขียว เป็นสถานที่ซึ่งชื่อว่าเป็น สวิตเซอร์แลนด์แดนอีสาน ที่สามารถเที่ยวได้ตลอดปี มีอากาศที่บริสุทธิ์ เย็นสบาย มีทัศนียภาพของป่าขุนที่โอบล้อมให้มองอย่างสบายตา อีกทั้งยังเงียบสงบ เต็มไปด้วยเสน่ห์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมน่าสนใจอีกเพียบ อาทิ "สวนผักปลอดสารพิษลุงไกร" ซึ่งเน้นการปลูกที่สดสะอาด เหมาะแก่การไปสัมผัส "สวนหน้าวัวสุชาดา" ที่มีดอกหน้าวัวสีสวยๆมากมาย จึงทำให้ที่แห่งนี้กลายเป็นที่เที่ยวยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

เทศกาลกินหมี่ ประเพณีแห่เทียนพรรษา

สำหรับร้านกาแฟฮูย่านี้แปลกตาและน่านั่งมาก เพราะเค้าเป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งร้านเป็นธีมจีนๆสไตล์โรงน้ำชา ผสมผสานระหว่างไทยกับจีนได้อย่างน่าทึ่ง ร้านสวยอลัง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆที่น่าไปนั่งจิบกาแฟมากๆเลย เหมือนได้นั่งเล่นอยู่ในหนังจีนสมัยก่อนยังไงไม่รู้ แวะมานั่งอินอินกันได้ที่ร้านกาแฟฮูย่าน้า

ที่อยู่ : ตำบลกุดพิมาน อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา

ตัวเลขด้านข้างเครื่องหมายแสดงถึงอันดับที่เปลี่ยนแปลงไปจากปีก่อนหน้า

กระบี่ · ชุมพร · นครศรีธรรมราช · พังงา · ภูเก็ต · ระนอง · สุราษฎร์ธานี

โรงเรียนสุรนารีวิทยา (โรงเรียนหญิงล้วนประจำจังหวัด)

          ที่เที่ยวโคราช มีที่ไหนบ้าง หรือใครยังไม่รู้ว่าไปโคราชเที่ยวไหนดี วันนี้เรามีข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวนครราชสีมา จังหวัดที่เป็นประตูด่านแรกสู่ดินแดนที่ราบสูงมาฝาก ซึ่งที่แห่งนี้มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายซ่อนตัวอยู่ website แถมไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ประกอบกับการคมนาคมที่สะดวก ทำให้โคราชเป็นจุดหมายปลายทางในการท่องเที่ยวพักผ่อนวันหยุดของใครหลายคน ว่าแล้วก็ไปเยือนประตูสู่อีสาน ชมไร่ เที่ยวทุ่ง ดูวิว กราบเท้าย่าโมที่โคราชกัน

Report this wiki page